Fermingar og ęttarmót

Jęja ekki voru žeir endanlega taldir skķšadagarnir og hef ég fengiš aš heyra žessa ręšu aftur, sķšast į laugardag.

 

Fermingarvertķšin var stutt ein ferming ķ įr žį er sķšasta fermingarbarniš ķ fjölskyldunni fermt įšur en ég fermi į nęsta įri. Rannskóknarleišangrar ķ fermingarveislur žar sem ég smakka samviskusamlega allar veitingar til aš undirbśa žennan stórvišburš ķ lķfi dótturinnar undanfarin įr, hafa skilaš žeim įrangri aš ég er engu nęr um hvaš best vęri aš bjóša upp į.

 

Hef fengiš fullt af góšum rįšum viš fermingarundirbśning. Kaupa smįtt og smįtt žaš sem vantar eša eins og einn vinur minn, plana aš leggja fyrir (hann reyndar gerši žaš ekki žrįtt fyrir aš hafa planaš žaš) en svo tókst honum meš yngsta barniš aš sannfęra žaš um aš sleppa fermingu. Allt góšar hugmyndir sem fara ķ bankann.

 

Fékk hringingu ķ dag en ein įminning um aš ég eigi ekki alltaf aš svara ķ sķmann. Veriš aš tékka į hvort viš ętlum ekki į ęttarmót ķ sumar.  Žetta er svona eins og aš gefa blóš, langar engan til žess,  frekar óžęgilegt og mašur half vankašur į eftir en fólk lętur sig hafa žaš aš skyldurękni og nįungakęrleik,

Ég sagši “jį aušvitaš mętum viš” žó Bóndinn sem į žessa fjölskyldu sé ekkert fyrir ęttarmót. Kannsi var žaš einmitt žess vegna gaman aš “fórna sér” fyrir hann eiga inni hjį honum og vita aš hann langar enn minna en mig.  Huggun harmi gegn aš fį aš gera bóndanum greiša sem hann vil ekki.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband