Skķšadagar vetrarins aš verša taldir blessuš sé minning žeirra

Mašurinn minn er góšur karl en į žaš til aš vera dramatķskur ķ yfirlżsingum.  Nś veršur aš nota hvert tękifęri til aš fara į skķši meš krakkakvekendin žvķ skķšaveturinn er alltaf alveg aš verša bśinn og gęti veriš sķšasta tękifęriš. Hversu oft er hęgt aš nota svona sķšasta tękifęriš meš svona dramatķskum hętti?  Hversu oft er hęgt aš kvešja einhvern eša eitthvaš af žvķ žaš er alveg aš fara og žaš veršur aš nota hverja samverustund.  Samstarfskona mķn ein lenti ķ žessu aš gamall vinur lį į banalegunni og alltaf var veriš aš hringja ķ hana og hann var alveg aš fara.  Hśn fór landiš žvert og endilangt aftur og aftur til aš kvešja góšann mann ķ misjöfnum vešrum. En svo kemur aš žvķ aš mašur hugsar var ég ekki bśin aš kvešja? Erum viš ekki bśin aš eiga góša kvešjustund. Allavega er žaš mķn tilfinning gagnvart snjónum. ÉG er reyndar ekkert fyrir snjó og fer sjįlf ekki į skķši en karlinn og krakkarnir eru alveg aš verša bśin aš nota öll sķšustu tękifęrin til aš fara į skķši sem ég nenni aš standa ķ žetta er bara bull er ekki hęgt aš gera eitthvaš annaš nśna. Svo kemur snjórinn aftur sķšar vonandi mikiš sķšar svo ég nįi aš sakna hans.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband