Dauflegt lķf lasin heima og įramótaheitiš fundiš

Merkilegt hvaš žaš er dauflegt aš vera lasinn heima. Fékk eitthvaš tak ķ bakiš ofarlega žursabit eša eitthvaš og verk śt ķ hęgri handlegg og upp ķ haus.  Handlama meš hausverk myndi ég ekkert annaš geta en garga į fólk ķ vinnunni. Svo ég fór ekki.  Ég hugsaši samt aš ég gęti kannski gert eitthvaš heima... en gerši ekki enda helaum. Asnalegt hvaš ég fę mikiš samviskubit yfir žvķ aš vinna ekki žegar ég er lasin. Er oršin skįrri nśna hef tekiš verkjatöflur og ętla aš vera ķ vinnunni į morgun.  Ég er frekar vinnusöm męti snemma og er meš žeim sķšustu śt, segi aldrei nei viš verkefni og mašurinn minn er lķka voša duglegur, hann hefur žetta kjörorš aš hann ętli aš hvķla sig žegar hann deyr. Sem betur fer hvķlir hann sig nś samt öšru hverju.  En stundum vildi ég bara vera löt eša lasin meš góšri samvisku gera ekkert og vera įnęgš meš žaš.  Held ég hafi žaš fyrir įramótaheit į nęsta įri.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband