Líkamsræktarmógúll

Ég er að reyna við nýjan titil líkamsræktarmógúll (aðallega af því að mógúll er skemmtilegt orð).  Nú er ég orðin dugleg fer alla virka morgna og tvö kvöld í viku í þjálfun og búin að gera það í 2 mánuði og er EKKERT LÉTTARI.  Það stefnir því allt í það að ég verði einn af landsins feitustu líkamsræktarmógúlum.  Ég er kjáni mér þykir þetta dálítið fyndið, lífið er bara dálítið fyndið svona á heildina litið og þetta er eitt að því.  Bóndinn fór og keypti jólagjöf handa mér í gær, ég var spennt að prófa hana strax og viti menn... hann var bilaður, forláta Kitchen Aid blenderinn fór því aftur í búðina í dag eftir skemmtiferð heim til mín. Sá verður spældur að fá ekki að búa hjá mér. 

Í gær tók ég mig til og pakkaði inn jólagjöfunum sem við keyptum um helgina og síðustu helgi, ótrúlegt hvað það róar mig að nóvember er rúmlega hálfnaður og ég er langt komin með jólagjafastandið. Nýji blenderinn kemur í hús á eftir búið að skipta. Nú er bara að ákveða hvað skal blenda, líkamsræktarmógúlar blenda örugglega heilsudrykki og náttúrukrem. Best að fá sér sjeik.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband